Bỏ túi một số lưu ý cho chuyến du lịch Phú Quốc - Du lịch Phú Quốc

Bỏ túi một số lưu ý cho chuyến du lịch Phú Quốc

Bỏ túi một số lưu ý cho chuyến du lịch Phú Quốc

Không bắt buộc cứ xách balo lên và đi là bạn sẽ sở hữu một chuyến du lịch thật ý nghĩa và đáng nhớ. Hãy lấy giấy ra và ghi lại những bí kíp giúp bạn liệt kê theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ A tới Z để giúp du khách sở hữu được chuyến đi an toàn và bổ ích.

Giấy tờ tùy thân

Tất nhiên, giấy tờ tùy thân luôn là vật bất di bất dịch trong những chuyến du lịch dài ngày của du khách. Vậy du khách bắt buộc quan tâm chú trọng đừng buộc phải quên các loại giấy tờ sau nhé:

+ CMND hoặc hộ chiếu, bằng lái xe, vé tàu, vé máy bay, các dòng giấy tờ đặt chỗ và dịch vụ,…

+ Nếu với trẻ em đi cộng thì bắt buộc mang bản chính hoặc bản sao y giấy khai sinh sở hữu chứng thực.

+ Bản sao giấy đăng kí kết hôn.( Trường hợp khách nước ko kể và khách Việt Nam ở chung phòng)

Chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Phú Quốc

Tiền, thẻ ATM

Dĩ nhiên lúc đi du lịch thì đồ vật ko thể quên được chính là tiền. Thế nhưng, du khách không phải có theo quá đa dạng tiền mặt ở bên người vì điều đó gây ảnh hưởng tới sự an toàn cũng như tâm lí ko vô tư cho du khách.

Hiện nay, ở thị trấn Dương Đông trọng điểm huyện đảo Phú Quốc đã được đầu từ phổ biến trụ ATM tự động của một vài nhà băng lớn ở Việt Nam, vì thế để tiện lợi thì khách du lịch Phú Quốc nên để tiên trong thẻ và lặng tâm tiêu dùng những dịch vụ ATM ở trên đảo.

Vệ sinh cá nhân

Những món đồ vệ sinh cá nhân sẽ luôn là cứu cánh đắc lực cho du khách trong các chuyến đi du lịch dài ngày. Vì thế, đừng quên chuẩn bị cho mình và gia đình các món đồ thân thuộc này nhé:

+ Bàn chải, kem đánh răng, lược, khăn mặt.

+ Dầu gội, sửa rửa mặt, kem chống nắng, dung dịch tẩy trang.

+ Kem, mỹ phẩm, nước hoa,…

Những vật dụng cá nhân thường vô cùng to và nặng sẽ vô cùng kềnh càng trong việc đi lại từ điểm này đến điểm khác trong hành trình. Vì thế, để giảm bớt trọng lượng cũng như hà tiện không gian cho vali của mình, du khách buộc phải chiết các dung dịch mang dạng lỏng như dầu gội, sữa tắm. nước tẩy trang,..sang bộ cái mỹ phẩm gọn nhẹ để sở hữu thể có đi dễ dàng.

Y tế

Ngoài ra để bảo đảm sức khỏe cho mình và người nhà trong chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày thì du khách cũng phải đồ vật cho mình những vỉ thuốc hạ sốt, đau bụng, ho, băng cá nhân, dầu gió và thuốc say tàu, xe …

Đồ điện tử

Dù ở bất cứ đâu, khi đi tour du lịch trong nước hay nước ngoài. Đặc biệt là trong những chuyến du lịch xa, khám phá các vùng đất mới thì việc lưu giữ các giây khắc đẹp, đáng nhớ là điều thiết yếu. Vì thế máy ảnh, pin, sạc, thẻ nhớ là những món đồ không thể tách rời của những du khách mê nhiếp ảnh hoặc đơn thuần là muốn ghi lại những giây khắc lý tưởng ngoại trừ người thân và bạn bè.

Chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Phú Quốc

Máy nghe nhạc, Ipod, Điện thoại, Laptop, pin sạc cũng là các món đồ nên thiết mà du khách bắt buộc chuẩn bị trước cho chuyến du lịch Phú Quốc của mình.

Lưu ý: Bạn buộc phải xếp gọn những món đồ điện tử trong túi chống thấm nước để tránh các hư hỏng đáng tiếc.

Quần áo khi đi du lịch Phú Quốc

– Quần áo

Để với chuyến du lịch Phú Quốc tự túc và linh động thì du khách cần quan tâm mang theo các bộ trang phục gọn nhẹ, dễ giặt và dễ gấp. Bên cạnh đó hãy với theo nón, dù,… để tránh những cơn mưa bất chợt, cũng như là ánh nắng quá chói chang.

Và điều tất nhiên khi đi biển thì xống áo tắm là điều vô cộng phải thiết không thể thiếu trong túi đồ của du khách. Nên để ý mang kèm kem chống nắng và nón rộng vành để bảo vệ cho làn da của du khách trong những chuyến đi biển nhé.

– Giày dép

Du khách phải chuẩn bị giày, dép đế mềm để lợi ích và thoả thích di chuyển.

Xem thêm thông tin hữu ích: Du lịch Phú Quốc từ A đến Z – Trải nghiệm du lịch đúng nghĩa