Những điều lý thú chỉ có tại Phú Quốc của vua đảo - Du lịch Phú Quốc

Những điều lý thú chỉ có tại Phú Quốc của vua đảo

Những điều lý thú chỉ có tại Phú Quốc của vua đảo

Dịp Tết nhu cầu di chuyển cao nên du khách kế hoạch du lịch bắt buộc đặt vé tàu xe, máy bay sớm. Hầu hết các hãng hàng không Việt Nam khẩn hoang đường bay thẳng từ Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM, Cần Thơ đến Phú Quốc. Giá vé khứ hồi dịp giáp Tết và trong Tết Nguyên Đán vào khoảng 1,1 – 4 triệu đồng/người.

Nếu ở TP HCM hoặc những thức giấc phía Nam, du khách với lựa tìm là như ôtô khách tới cảng và chuyển động tiếp bằng phà, tàu cao tốc… Phần lớn, du khách sẽ di chuyển tới Rạch Giá, hoặc Hà Tiên (Kiên Giang) để đi tàu cao tốc hoặc phà ra đảo. Thời gian vận động khoảng một – 2 giờ mang giá vé chặng Rạch Giá – Phú Quốc là 330.000 – 540.000 đồng/người, chặng Hà Tiên – Phú Quốc là 130.000 – 250.000 đồng/người, tùy hạng vé và lứa tuổi.

Đi cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới

Tuyến cáp treo dài sắp 8 km từ An Thới qua Hòn Thơm cho du khách trải nghiệm ngắm toàn cảnh Phú Quốc từ trên cao. Để hạn chế đông đúc và chụp được phổ biến ảnh hơn, du khách hãy đợi các đoàn khác lên trước và đi sau cùng.

cáp treo phú quốc

Tận hưởng những bãi tắm, đảo đẹp

Bãi Sao, Bãi Khem, Hòn Mây Rút, Hòn Móng Tay… là những điểm đến nổi tiếng hầu như ai tới Nam đảo Phú Quốc đều ko bỏ qua. Để đi đảo du khách cần tìm tour 4 đảo (đi các Hòn Mây Rút, Gầm Ghì, Móng Tay, Hòn Thơm) lặn ngắm san hô, câu cá, chụp ảnh, tắm biển… Giá tour từ 800.000 – 1,2 triệu đồng/người.

Xem thêm bí kíp: Trọn bộ trải nghiệm du lịch Phú Quốc hấp dẫn

Check-in “thị trấn Địa Trung Hải”

Khu vực này mang sắp cả trăm tòa nhà rực rỡ màu sắc đẹp được xây kiểu bậc thang như ở các thị trấn ven biển Tây Ban Nha, Italy, Hy Lạp… Để với đa dạng góc chụp đẹp, du khách cần đi từ sáng sớm hoặc chiều muộn để bắt chốc lát nắng đổ lãng mạn.

Ngắm hoàng hôn ở tháp đồng hồ

Những điều lý thú chỉ có tại Phú Quốc của vua đảo
Đây cũng là điểm chụp hình “sống ảo” cực kỳ hợp vì sở hữu nhiều kiến trúc mô phỏng đẹp như vòm đá cổ giáp với làng chài An Thới, quán cà phê bên cần nhà ga cáp treo Hòn Thơm… Thời điểm tham quan và chụp hình tuyệt vời là chiều muộn khi hoàng hôn buông xuống.

Khám phá công viên nước Aquatopia

Công viên nằm ở Hòn Thơm mang hơn 21 trò chơi dưới nước, đem đến cho du khách đủ cảm giác từ thư giãn tới giả mạo hiểm.

Tìm hiểu thêm: >>> Các địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng nhất

Đi khu vườn bí mật ở bãi Trường

Tại đây sở hữu con đường gỗ len lách trong rừng dẫn tới đa dạng góc im tĩnh để du khách “sống chậm”. Chụp ảnh và tham quan nơi này đẹp nhất cũng vào sáng sớm hoặc chiều muộn.

Đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô

Đến có công viên bảo tồn san hô ở Hòn Thơm, du khách được tận mắt ngắm nhìn hơn 200 cái san hô, cá, hải quỳ… Mỗi du khách lên được tặng thêm một video quay cảnh đi dưới biển kèm rộng rãi hình ảnh. Tour có giá 950.000 đồng/người.

Tham quan chùa Hộ Quốc

Đến Phú Quốc dịp Tết du khách đừng bỏ qua chùa Hộ Quốc (Thiền viện trúc lâm Hộ Quốc), ngôi chùa mang kiến trúc độc đáo, hướng mặt ra biển, lưng tựa núi. Vào ngày mùng 1 và rằm hàng tháng, người dân và du khách tới chùa cầu may mắn siêu đông.

Tại Phú Quốc, đầu năm mới có lễ hội Đình Thần Dương Đông (10 – 11/1 âm lịch), và lễ hội Dinh Bà Ông Lang (18 – 19/1 âm lịch). Đây là dịp du khách được trải nghiệm những màn trình diễn sinh động, biểu hiện văn hóa tín ngưỡng người dân biển đảo.

Ngoài những điểm trên, du khách sở hữu thêm thời gian và muốn sắm tìm hãy kẹ qua những vườn tiêu, nhà cỗ ván nước mắm, cơ sở nuôi ngọc trai, khiến rượu sim…

Đến đây, bạn có thể tham khảo thêm các tour du lịch phú quốc trọn gói của Vietnam Booking, để có những hành trình trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhé!